Trưởng phòng hành chính nhân sự – Mã: HRM-GPO

15/06/2019

*Địa điểm làm việc: Số 85 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

*Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

*Ưu tiên: Giao tiếp tốt tiếng Anh.

*Kinh nghiệm: 7 năm (3 năm ở vị trí tương đương)

*Ngành nghề: Dịch vụ. 

* Mô tả Công việc

  • Tuyển dụng và đào tạo nhân sự nội bộ theo đúng quy trình, quy định của công ty
  • Theo dõi thực hiện các quy trình, quy chế nhân sự của công ty
  • Thực hiện các việc hành chính, tổ chức sự kiện, làm các thủ tục giấy tờ với cơ quan hữu quan nhà nước (khi cần)
  • Chọn lọc, đàm phán nhà cung cấp và kiểm soát chất lượng dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn của công ty
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo tình hình thực tế và phân công của ban giám đốc

*Yêu cầu:

  • Có trình độ từ Đại học trở lên, có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, 3 năm ở vị trí quản lý trở lên.
  • Nam/nữ từ trên 30 tuổi.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống; có kỹ năng networking tốt
  • Kiên nhẫn, cẩn thận, chủ động và sáng tạo trong công việc;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc độc lập;
  • Kỹ năng quản lý, đánh giá vấn đề;
  • Kỹ năng vi tính phục vụ cho công việc (Ms.Word, Ms.Excel, Ms.Powerpoint,…);
  • Chấp hành nội quy, quy định của Công ty.

*Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận + thưởng và chế độ khác theo quy định
  • Các khoản đãi ngộ thỏa đáng cho cống hiến xuất sắc và sự gắn bó của cán bộ nhân viên với Công ty.
  • Cơ hội phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

* Nộp hồ sơ:

  • Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1980 – HRM-GPO)
  • Hoặc nộp trực tiếp tại Số 85 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02471096868. Hạn nộp hồ sơ: nộp càng sớm càng có cơ hội sớm