Office Manager – MTD: OM

31/08/2017

Địa điểm: Tố Hữu, Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty giao cho từng cá nhân, phòng ban.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận tổ chức và thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành công ty
  • Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính nhân sự tại công ty
  • Hỗ trợ kinh doanh: Phân loại khách hàng, thiết lập phương án tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
  • Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo và trình lên ban lãnh đạo về tình hình kinh doanh.
  • Quản lý việc đàm phán, kí kết hợp đồng, thanh toán hợp đồng của khách hàng.
  • Lập kế hoạch hoạt động và quản lý hoạt động cho các phòng ban.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá, quản lý, điều hành.
  • Khả năng nhìn nhận đánh giá con người tốt
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc
  • Kỹ năng quản lý nhóm, phân công công việc
  • Tác phong tự tin, nhanh nhẹn và quyết đoán
  • Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power point,…
  • Số năm kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm cho các công ty về bất động sản

Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận, xứng đáng với năng lực
  • Môi trường làm việc năng động, tự chủ cao
  • Các chế độ phúc lợi khác hấp dẫn dành cho lãnh đạo cấp cao theo qui định của công ty.

* Nộp hồ sơ:
Để ứng tuyển, bạn vui lòng đăng ký thông tin vào form dưới đây: