Nhân viên kinh doanh (Lĩnh vực cho thuê văn phòng) – MTD: NVKD – C

13/06/2018

* Địa chỉ làm việc: Đê La Thành – Hà Nội

* Mức lương: Theo năng lực

* Ngành nghề: Kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê văn phòng.

* Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các biện pháp Marketing phù hợp với từng dự án.
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng, chốt hợp đồng.
  • Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc hợp lý để tạo doanh thu ổn định hàng tháng/quý và năm.
  • Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, pháp lý liên quan.
  • Giải đáp vướng mắc, chăm sóc hậu bán hàng.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh Tế, Bất động sản …
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh từ 6 -8 năm.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh và vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint).
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn tốt.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, đam mê kinh doanh.
  • Năng động trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

* Quyền lợi:

  • Chế độ lương + phần trăm hoa hồng hấp dẫn.
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật.
  • Được hỗ trợ các công cụ truyền thông để thúc đẩy việc kinh doanh hiệu quả hơn.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
  • Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong  nghề nghiệp.
  • Được tăng lương và thưởng xứng đáng theo sự nỗ lực và đóng góp vào công việc.

* Thông tin chi tiết: Ứng viên gửi CV vào Email: sc2.gpo@gmail.com / rec3.gpo@gmail.com (Tiêu đề: Họ và Tên–Vị Trí Ứng Tuyển–Kênh Ứng Tuyển)

* Liên hệ:

– Điện thoại: 024.71096868

– Địa chỉ: Công ty GPO – Số 85 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội