Nhân viên Hành chính tổng hợp – MTD: NVHCTH-GPO

05/10/2017

Địa điểm: Tầng 3, số 85 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Quản trị công việc hành chính của công ty bao gồm: quản lý tài sản công ty; quản trị nhân sự, soạn thảo các văn bản về nội qui, qui chế cũng như các công việc hành chính phát sinh hàng ngày.
  • Hỗ trợ kinh doanh: soạn thảo các văn bản, hợp đồng do bộ phận kinh doanh yêu cầu.
  • Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo và trình lên ban lãnh đạo về tình hình kinh doanh.
  • Quản lý việc đàm phán, kí kết hợp đồng, thanh toán hợp đồng của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá tốt.
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc
  • Kỹ năng quản lý nhóm, phân công công việc
  • Tác phong tự tin, nhanh nhẹn và quyết đoán
  • Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power point,…
  • Số năm kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về kế toán doanh nghiệp.

Quyền lợi:

  • Lương từ 5-7tr / tháng + Thưởng thỏa thuận theo năng lực
  • Môi trường làm việc năng động, tự chủ cao
  • Các chế độ phúc lợi khác hấp dẫn dành cho lãnh đạo cấp cao theo qui định của công ty.

Nộp hồ sơ:

  • Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com / rec1@gpo.com.vn với tiêu để: Tên – Năm Sinh – Vị trí ứng tuyển. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty tại tầng 3, số 85 Lương Định của, Đống Đa, Hà Nội
  • Người liên hệ: Ms. Thuy – Điện thoại 024-71096868 / 0917626868
  • Hạn nộp hồ sơ càng sớm càng tốt