Nhân viên chăm sóc khách hàng – Mã: NVCSKH-GPO

03/09/2019

* Lương: thỏa thuận

* Kinh nghiệm: 3-5 năm

* Địa điểm làm việc: Công ty GPO – tầng 3, 85 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

* Mô tả:

  • Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến và giải đáp thắc mắc khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.
  • Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
  • Phối hợp với bộ phận marketing để lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc KH trong các dịp cần thiết cùng các chương trình quảng bá tiếp thị. Nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
  • Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học liên quan đến các ngành: kinh doanh, dịch vụ, Seo, MKT, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: từ 3-5 năm
  • Tuổi từ 28-40
  • Sử dụng máy tính thành thạo
  • Kỹ năng: giao tiếp; chăm sóc khách hàng;
  • Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà.

* Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận + hoa hồng
  • Phụ cấp và chế độ BH, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật
  • Làm việc trong môi trường năng động.

* Nộp hồ sơ:

  • Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1980 – NVCSKH-GPO )
  • Điện thoại: 02471096868 hoặc Zalo – Viber – Skype: 0986306517