Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên

01/10/2016

Phần 1: Cơ sở tạo động lực

  • Vì sao phải tạo động lực làm việc?
  • Tầm quan trọng của việc tạo động lực
  • Hệ giá trị của con người trong công việc

Phần 2: Tạo động lực trong công việc

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của mỗi cá nhân
  • Nguyên tắc của việc tạo động lực
  • Quy trình tạo động lực làm việc
  • Một số kỹ năng cần thiết để tạo động lực hiệu quả

Phần 3: Một số phương pháp tạo động lực

Khóa học đươc thiết kế nhằm giúp các nhà lãnh đạo, quản lý nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, giúp họ làm việc một cách tích cực và hiệu quả. Sau khi kết thúc khóa học, học viên được mong đợi sẽ có thể:

  • Hiểu được các yếu tố chi phối động lực làm việc của nhân viên.
  • Nắm vững các nguyên tắc tạo động lực làm việc cho nhân viên.
  • Nắm vững các biện pháp giảm áp lực làm việc, cân bằng tâm lý cho nhân viên.
  • Sở hữu, nâng cao kỹ năng động viên, chia sẻ, giải quyết vấn đề.
  • Xây dựng văn hóa làm việc cống hiến hết mình vì công ty.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp
  • Cán bộ quản lý các cấp.
  • Các cán bộ nhân sự.

GIẢNG VIÊN KINH NGHIỆM: ĐỖ THỊ YẾN   yen-do-picture1

  • Thạc sỹ Đỗ Thị Yến tốt nghiệp xuất sắc chương trình Thạc Sĩ quản trị Kinh Doanh, tại Đại Học Tổng hợp Hawaii, Hoa Kỳ.
  • 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng giữ các chức vụ: Giám Đốc nhân sự, Giám Đốc đào tạo tại LG Electronics, Giám Đốc nhân sự và tuyển dụng vùng tại Nortel Networks, Phó Tổng Giám Đốc tại Techcombank AMC,…
  • Đang là Giám đốc điều hành công ty GPO_Chuyên về dịch vụ nhân sự.
  • Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo phát triển nguồn nhân lực, tổ chức tái cơ cấu và tuyển dụng nhân sự.
  • Kinh nghiệm làm việc quốc tế tại các quốc gia như: Singapore, Hongkong, Trung Quốc, Mỹ.

Thông tin chung

  • Địa chỉ: 85 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Ngày khai giảng:
  • Lớp:
  • Thời lượng: 1 - 2 ngày
  • Học phí: Liên hệ