Kỹ năng quản lý và dẫn dắt sự thay đổi

10/10/2016

Phần 1: Tại sao phải thay đổi ?

  • Cơ hội và thách thức của quá trình toàn cầu hóa. Thay đổi hay là …chết
  • Tầm quan trọng và tác động của thay đổi
  • Thay đổi và thoát khỏi lối mòn

Phần 2: Phân tích môi trường dẫn đến sự thay đổi

  • Phân tích môi trường vĩ mô
  • Phân tích môi trường vi mô và tác nghiệp
  • Phân loại sự thay đổi
  • Định hướng tương lai

Phần 3: Quy trình để thay đổi

  • Mục tiêu cho sự thay đổi
  • Kế hoạch hành động và triển khai
  • Truyền thông và huấn luyện nhân viên về sự thay đổi
  • Thể chế hóa các phương cách mới trong quá trình thay đổi
  • Xây dựng và triển khai văn hóa mới
  • Giám sát và đánh giá sự thay đổi
  • Điều chỉnh kế hoạch thay đổi kịp thời

Phần 4: Những rào cản

  • Tại sao ta không thay đổi???
  • Phân loại nhân viên trong quá trình thay đổi
  • Rào cản và phương thức vượt qua

Phần 5: Sự thật về “thay đổi”

  • Điều gì đang xảy ra trong thực tế
  • Tại sao các công ty thất bại khi thay đổi
  • Những bài học đắt giá về sự thay đổi

Phần 6: Duy trì sự thay đổi

  • Thực hành các tình huống thực tế trong công việc

Phần 7: Kế hoạch hàng động sau khóa học

  • Lập kế hoạch hành động sau khóa học

Phần 8: Kiểm tra

  • Làm bài kiểm tra 15 câu

Ngày nay, khi mọi mặt của đời sống đều phát triển không ngừng thì sự thay đổi mang tính thường trực và tất yếu. Khóa học này được thiết kế nhằm giúp học viên hiểu và thích ứng với sự thay đổi diễn ra liên tục trong công việc nói riêng và cuộc sống nói chung. Kết thúc khóa học, học viên được mong đợi có thể:

  • Giải thích được bản chất của sự thay đổi
  • Nhận thức đúng về vai trò của nhà quản lý với những thay đổi trong doanh nghiệp
  • Xác định được những tác động của sự thay đổi lên nhân viên
  • Giải thích được chu kỳ diễn biến tâm lý trong quá trình thay đổi
  • Mô tả được quá trinh thay đổi
  • Áp dụng thành công quy trình thực hiện thay đổi
  • Các cấp lãnh đạo, các cấp quản lý
  • Cán bộ nhân viên doanh nghiệp

GIẢNG VIÊN KINH NGHIỆM: ĐỖ THỊ YẾN   yen-do-picture1

  • Thạc sỹ Đỗ Thị Yến tốt nghiệp xuất sắc chương trình Thạc Sĩ quản trị Kinh Doanh, tại Đại Học Tổng hợp Hawaii, Hoa Kỳ.
  • 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng giữ các chức vụ: Giám Đốc nhân sự, Giám Đốc đào tạo tại LG Electronics, Giám Đốc nhân sự và tuyển dụng vùng tại Nortel Networks, Phó Tổng Giám Đốc tại Techcombank AMC,…
  • Đang là Giám đốc điều hành công ty GPO_Chuyên về dịch vụ nhân sự.
  • Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo phát triển nguồn nhân lực, tổ chức tái cơ cấu và tuyển dụng nhân sự.
  • Kinh nghiệm làm việc quốc tế tại các quốc gia như: Singapore, Hongkong, Trung Quốc, Mỹ.

Thông tin chung

  • Địa chỉ: 85 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Ngày khai giảng:
  • Lớp:
  • Thời lượng:
  • Học phí: