Kỹ năng quản lý stress và tư duy tích cực

01/10/2016

Phần 1: Stress

  • Stress là gì?
  • Nguyên nhân gây ra stress
  • Các phương pháp giúp thoát khỏi trạng thái stress

Phần 2: Tư duy tích cực

  • Tư duy tích cực và tiêu cực
  • Lợi ích của tư duy tích cực
  • Tư duy tích cực gắn liền với khả năng sáng tạo
  • Các phương pháp giúp thay đổi tư duy
  • Nhìn nhận bản thân một cách rõ ràng để tư duy tích cực hơn

Phần 3: Các công cụ, phương pháp hỗ trợ

Khóa học được thiết kế nhằm giúp cán bộ nhân viên đương đầu với những căng thẳng trong công việc cũng như tự tạo động lực làm việc cho bản thân mình. Kết thúc khóa học, học viên được mong đợi sẽ có thể:

  • Nhận biết nguyên nhân gây stress
  • Các phương pháp tránh stress, đương đầu khi bị stress
  • Nhận biết các suy nghĩ tích cực, tiêu cực cũng như ảnh hưởng của chúng tới công việc và cuộc sống
  • Biết được các phương pháp thay đổi tư duy, giúp tư duy tích cực hơn
  • Biết cách thúc đẩy tư duy sáng tạo dựa vào các suy nghĩ tích cực
  • Nhìn nhận được các điểm mạnh (hoặc yếu) của bản thân để phát huy (hoặc hạn chế) chúng
  • Nhân viên các doanh nghiệp có áp lực làm việc cao
  • Các doanh nghiệp mong muốn nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên

GIẢNG VIÊN KINH NGHIỆM: ĐỖ THỊ YẾN   yen-do-picture1

  • Thạc sỹ Đỗ Thị Yến tốt nghiệp xuất sắc chương trình Thạc Sĩ quản trị Kinh Doanh, tại Đại Học Tổng hợp Hawaii, Hoa Kỳ.
  • 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng giữ các chức vụ: Giám Đốc nhân sự, Giám Đốc đào tạo tại LG Electronics, Giám Đốc nhân sự và tuyển dụng vùng tại Nortel Networks, Phó Tổng Giám Đốc tại Techcombank AMC,…
  • Đang là Giám đốc điều hành công ty GPO_Chuyên về dịch vụ nhân sự.
  • Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo phát triển nguồn nhân lực, tổ chức tái cơ cấu và tuyển dụng nhân sự.
  • Kinh nghiệm làm việc quốc tế tại các quốc gia như: Singapore, Hongkong, Trung Quốc, Mỹ.

Thông tin chung

  • Địa chỉ: 85 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Ngày khai giảng:
  • Lớp:
  • Thời lượng: 1 - 2 ngày
  • Học phí: Liên hệ