Kỹ năng hội họp hiệu quả

01/10/2016

Phần I: Khái quát về hội họp và các hình thức hội họp

  • Các hình thức hội họp nói chung & họp nội bộ trong cơ quan tổ chức nói riêng.
  • Vai trò & những kỹ năng cần thiết của những nhà quản trị hội họp

Phần II: Hoạch định hội họp

  • Kiến thức cơ bản về xác định mục tiêu, thành phần dự họp; xây dựng nội dung chương trình họp
  • Các căn cứ để xác định thời gian & địa điểm tổ chức
  • Các vấn đề về ngân sách họp & dự trù kinh phí hội nghị, hội thảo

Phần III: Công tác chuẩn bị tổ chức cuộc họp

  • Nội dung chuẩn bị cho cuộc họp
  • Công tác hậu cần cần thiết cho cuộc họp
  • Thực hành, đóng vai xử lý tình huống

Phần VI: Điều hành cuộc họp

  • Kỹ năng điều hành cuộc họp theo chương
  • Kỹ năng tổ chức các hoạt động phụ trợ
  • Thực hành, đóng vai xử lý tình huống

Phần V: Xung đột và khủng hoảng trong hội họp

  • Nhận biết tiến trình cuộc họp & sự xuất hiện khủng hoảng
  • Cách giải quyết các xung đột & khủng hoảng trong hội họp
  • Thực hành, đóng vai xử lý tình huống

Khóa học được thiết kế nhằm giúp các nhà lãnh đạo, các cấp quản lý tổ chức và điều hành các cuộc họp một cách hiệu quả. Sau khi kết thúc khóa học, học viên được mong đợi sẽ có thể:

  • Xác định các vấn đề thường gặp khi tổ chức hội họp.
  • Hiểu rõ cấu trúc của một cuộc họp chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Nắm rõ phương pháp tổ chức hội họp hiệu quả.
  • Nắm rõ các vai trò trong thành phần tham dự cuộc họp
  • Tổng kết cuộc họp và phân công nhiệm vụ.
  • Lập kế hoạch hành động và theo dõi tiến độ thực hiện công việc đã phân công.
  • Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Các nhân viên công tác tại các vị trí liên quan tới việc tổ chức hội họp (lễ tân, thư ký…)
yen-do

Thạc sỹ Đỗ Yến

Thông tin chung

  • Địa chỉ: 102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Ngày khai giảng:
  • Lớp:
  • Thời lượng: 1 - 2 ngày
  • Học phí: Liên hệ