Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho công ty Dược Việt Pháp

14/11/2015

Tháng 11/2015, GPO đã tổ chức khóa học:”Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho công ty Dược Việt Pháp “
Dù bạn đang bán hàng bằng hình thức nào, bán hàng trực tiếp hay bán hàng trực tuyến, bạn cần phải có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả để tư vấn và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng nhất. Kỹ năng bán hàng là tập hợp những quy tắc, kỹ năng và nghệ thuật bán hàng từ bước tìm kiếm, tiếp nhận, giao tiếp trình bày thuyết phục đến xử lý từ chối, kết chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng thành công.
Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng,…

s18

Các học viên cùng nhau thảo luận trong khóa học

Khóa học:”Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho công ty Dược Việt Pháp “. giúp các cá nhân và đội ngũ kinh doanh của doanh nghiệp giải quyết những vấn đề của nghiệp vụ bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp

Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng bán hàng của GPO với sự dẫn dắt của Giảng viên Yến Đỗ – thạc sỹ Quản trị kinh doanh Đại học Hawaii, đã giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao.
Khóa học được thiết kế nhằm:

– Nâng cao kỹ năng và phương thức trong giao tiếp với khách hàng phục vụ cho công tác tư vấn bán hàng.

– Nhận ra các thuộc tính cần thiết của một người cung cấp các dich vụ thành công.

– Hiểu biết tường tận và vận dụng hiệu quả các loại hình và phương pháp bán hàng chuyên nghiệp cho từng loại sản phẩm, dịch vụ khác nhau.

– Hoàn thiện các kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Telesale, Call center).

– Sử dụng hiệu quả giao tiếp bằng lời và ngôn ngữ không lời trong bán hàng

– Cải thiện các kỹ năng phục vụ khách hàng và kiểm soát được các phàn nàn từ phía khách hàng.

– Biết cách lắng nghe một cách hiệu quả và các kỹ thuật lắng nghe từ khách hàng, từ đó có thể nắm bắt những nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của công ty mình.

– Hiểu biết các giá trị công thêm từ doanh nghiệp và nhân viên bán hàng để làm hài lòng khách hàng

– Hiểu biết các lợi ích từ làm việc nhóm, nội bộ và ngoài doanh nghiệp

– Gia tăng thiện cảm với khách hàng và tạo thêm các cơ hội cho việc tư vấn bán hàng.

– Xây dựng nếp văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng đặc trưng cho doanh nghiệp

s19