Nhân viên tuyển dụng – Mã: NVTD-GPO

14/02/2019

Lương: Từ 8 triệu + hoa hồng

Kinh nghiệm: 3-5 năm

Địa điểm làm việc: tầng 3, số 85 Lương Định Của, Phương Mai, Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ tuyển dụng phỏng vấn ứng viên theo quy trình tuyển dụng và theo đơn hàng tuyển dụng của công ty
  • Thực hiện các công việc theo kế hoạch, quy trình tuyển dụng cho nội bộ công ty và khách hàng
  • Duy trì cơ sở dữ liệu các ứng viên đủ điều kiện hiện tại và các ứng viên tiềm năng cho nhu cầu hiện tại và tương lai
  • Chịu trách nhiệm về việc đăng tin tuyển dụng, danh sách hồ sơ ứng viên và là thành viên trong cuộc phỏng vấn
  • Lập kế hoạch, lên báo cáo hàng tuần cho Trưởng bộ phận
  • Tham gia các hoạt động xây dựng thương hiệu Công ty
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận giao.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Quản trị kinh doanh hoặc Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế
  • Ít nhất từ 3-5 năm kinh nghiệm trong công tác Admin, tuyển dụng
  • Tiếng Anh tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục người khác
  • Có khả làm việc nhóm
  • Nhiệt tình, năng động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ
  • Lương, thưởng trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

* Nộp hồ sơ:
Để ứng tuyển, bạn vui lòng đăng ký thông tin vào form dưới đây:

(function(){ var r = window.document.referrer != “”? window.document.referrer: window.location.origin; var f = document.createElement(“iframe”);f.setAttribute(“src”, “https://gpo.getflycrm.com/api/forms/viewform/?key=IEXTBjQUz8F7KlGr03utTjEladE9ULCpp1beLTW7ouLkv9qoQd&referrer=”+r); f.style.width = “500px”;f.style.height = “500px”;f.setAttribute(“frameborder”,”0″);f.setAttribute(“marginheight”,”0″); f.setAttribute(“marginwidth”,”0″);var s = document.getElementById(“getfly-optin-form-iframe-1543290194002”);s.appendChild(f); })();