Nhân viên tư vấn dịch vụ – MTD: NVDV-GPO

23/06/2017

Mô tả:

  • Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ do công ty đang cung cấp: tuyển dụng, đào tạo, marketing
  • Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục với khách hàng
  • Đặt cuộc hẹn với khách hàng và thỏa thuận, thương lượng để ký kết hợp đồng.
  • Chăm sóc khách hàng sau ký kết hợp đồng.
  • Chi tiết được trao đổi lại qua buổi phỏng vấn

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, đam mê và có tố chất kinh doanh
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
  • Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin, có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh

Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận làm theo năng lực + Thưởng doanh số + Thưởng quy định
  • Được Công ty tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp; tính cạnh tranh & cơ hội thăng tiến cao.

NỘP HỒ SƠ:

  • Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1970 – NVDV-GPO )
  • Ngôn ngữ CV: tiếng anh.
  • Mobile: 02471096868
  • Hạn nộp hồ sơ: nộp càng sớm càng có cơ hội sớm