Nhân viên hành chính tổng hợp

22/01/2017

Mô t công việc

– Soạn thảo công văn, quyết định, biên bản, báo cáo
– Soạn thảo và  quản lý văn bản hợp đồng, chính sách của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban giám đốc
– Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban giám đốc
– Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng
– Quản lý và thực hiện chế độ nhân viên trong công ty
– Điều động nhân viên, sắp xếp lịch làm việc, lịch nghỉ phép cho nhân viên
– Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập cao tùy theo năng lực (5 – 10tr)
– Môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
– Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
– Được sự hỗ trợ tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
– Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch…

YÊU CẦU KHÁC

– Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kinh tế, kế toán, thống kê, quản trị kinh doanh, hành chính nhân sự;
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt;
– Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;
– Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
– Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
– Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
– Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty;

NỘP HỒ SƠ:

Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec1@gpo.com.vn với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1970 – NVHC)
Mobile: Mr Hải Anh 04.3.686.50050943.891.898
Hạn nộp hồ sơ: nộp càng sớm càng có cơ hội sớm