Trưởng phòng tiền lương và bảo hiểm xã hội C&B – MTD: C&BM – GPO

03/03/2018

Địa điểm làm việc: Công ty GPO – tầng 3, 85 Lương Định Của, Phương Mai, Hà Nội
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và kiểm soát kế hoạch tính tiền lương phúc lợi cho khách hàng của công ty
– Chịu trách nhiệm quản lý và theo dõi các hoạt động kê khai bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên
– Chịu trách nhiệm, theo dõi cập nhật quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH và thuế kịp thời cho khách hàng
– Chịu trách nhiệm phân công công việc, đôn đốc, giám sát, kiểm tra nhân viên đảm bảo công việc hiệu quả và chính xác
– Chịu trách nhiệm làm báo cáo hàng tháng cho Ban Giám Đốc và Cơ quan bảo hiểm xã hội đầy đủ, đúng hạn, đúng quy định
Yêu cầu:
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm trong ngành tiền lương và phúc lợi, tối thiểu 1 năm ở vị trí quản lý
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Luật, Kinh Tế, Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Kinh Tế Lao Động
– Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề, nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm và đam mê
– Hiểu về các thông lệ, chính sách và chuẩn mực liên quan đến tiền lương, BHXH và thuế
– Có khả năng chịu áp lực cao và hoàn thành công việc chính xác và hiệu quả
– Khả năng Tiếng Anh lưu loát
Quyền lợi:
– Lương, thưởng trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tự chủ cao
– Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác theo quy định của công ty.
Cách nộp hồ sơ:
– Ứng viên quan tâm gửi CV qua email rec2.gpo@gmail.com / rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Họ và tên-Năm sinh-Mã tuyển dụng
– Điện thoại 024.71096868
– Hạn nộp hồ sơ: nộp càng sớm càng có nhiều cơ hội