NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – MÃ tuyển dụng – CSKH

23/10/2016

a,Mô tả công việc:

  • Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, tuyển sinh bao gồm từ việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng, cung cấp các thông tin chuẩn xác về các dich vụ, khóa học phù hợp.
  • Cập nhật các thông tin khách hàng vào hệ thống của công ty
  • Tiến hành sắp xếp lịch học phù hợp, bố trí các phòng học. Gọi điện, email chăm sóc khách hàng sau khi đã kết thúc khóa học, các đợt nghỉ lễ, Tết, sinh nhật
  • Quản lý danh sách lớp, lịch học, sắp xếp các lớp học . Thực hiện việc lập, in và phát các tài liệu cho khách hàng, học viên.
  • Tham gia việc viết bài trên website và facebook, tham gia vào công tác quảng bá và quảng cáo, phối hợp thực hiện các sự kiện, hoạt động của công ty.
  • Báo cáo cho quản lý về công việc hàng ngày.
  • Tiếp nhận các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

b.Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật, QTKD, Marketing hoặc các ngành khác
  • Am hiểu các công cụ truyền thông online như Facebook, e-mail marketing, Youtube
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt, có trách nhiệm, có kỹ năng
  • Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, có chí tiến thủ

c.Quyền lợi:

  • Được tôi luyện môi trường chuyên nghiệp, được học và đào tạo kỹ năng mềm tham gia các chương trình đào tạo nội bộ của công ty miễn phí
  • Được trang bị kiến thức và hướng dẫn cách tư vấn khách hàng…Cơ hội để trở thành “chuyên gia trong lĩnh vực của mình”
  • Có cơ hội phát triển kỹ năng lãnh đạo, trở thành đội ngũ quản lý nòng cốt của công ty nếu chứng tỏ được khả năng và năng lực của mình.

NỘP HỒ SƠ:

Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec1@gpo.com.vnvới tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1970 – CSKH) vào địa chỉ e-mail sau:

Mobile: 0911092004

Hạn nộp hồ sơ: nộp càng sớm càng có cơ hội sớm