Nhân viên Lễ tân Spa

22/01/2017
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    – Chào đón, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
    – Tiếp nhận cuộc gọi đến, hướng dẫn và giải quyết thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
    – Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về sản phẩm Bất Động Sản, thủ tục.
    – Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
    – Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
  2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    – Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
    – Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (ưu tiên ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng).
    – Ngoại hình khá, có giọng nói dễ nghe, truyền cảm, thuyết phục, không bị ngọng.
    – Nhanh nhẹn, chăm chỉ, linh hoạt
    – Có khả năng trình bày, giao tiếp tốt
  3. QUYỀN LỢI
    – Mức lương + thưởng hấp dẫn, tương xứng với năng lực
    – Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
    – Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ khác theo Luật và quy định của công ty.
    – Chi tiết thảo luận khi phỏng vấn

Phương thức liên hệ:
– Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1970 – NVLT )
Mobile:Mr Hải Anh  0943.891.898 – 04.3.686.5005.